| 1 |
รายงานความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 รอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2567-31มีนาคม 2568) |
 |
[ 24 มี.ค. 2568 ] | 31 |
| 2 |
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการดำเนินงาน ประจำปีงบปประมาณ พ.ศ.2567 รอบ 12 เดือน ( 1 ตุลาคม 2566 - 30 กันยายน 2567 ) |
 |
[ 19 ก.พ. 2568 ] | 29 |
| 3 |
แบบสรุปรายการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดอันอาจคำนวนเป็นเงินได้ |
 |
[ 25 ธ.ค. 2567 ] | 56 |
| 4 |
รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 รอบ 6 เดือน (ต.ค.66-มี.ค.67) |
 |
[ 4 เม.ย. 2567 ] | 77 |
| 5 |
แบบสรุปรายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดอันอาจคำนวณเป็นเงินได้ |
 |
[ 14 มี.ค. 2567 ] | 73 |
| 6 |
รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปีงบ 2566 (ตุลาคม 2565-กันยายน 2566) |
 |
[ 29 ก.ย. 2566 ] | 70 |
| 7 |
สรุปสถิติการให้บริการกองคลัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (รอบ 6 เดือน) |
 |
[ 27 เม.ย. 2565 ] | 241 |
| 8 |
รายงานกาารกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือนแรกของปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
 |
[ 26 เม.ย. 2565 ] | 286 |
| 9 |
รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปี พ.ศ. 2565 |
 |
[ 25 เม.ย. 2565 ] | 255 |
| 10 |
รางานผลการดำเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ประจำปี 2564 |
 |
[ 1 เม.ย. 2564 ] | 359 |
| 11 |
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) |
 |
[ 13 ธ.ค. 2562 ] | 477 |
| 12 |
รายงานผลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 รอบเดือนตุลาคม 2561(3) |
 |
[ 12 พ.ย. 2561 ] | 565 |
| 13 |
รายงานผลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 รอบเดือนตุลาคม 2561(4) |
 |
[ 12 พ.ย. 2561 ] | 566 |
| 14 |
รายงานผลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 รอบเดือนตุลาคม 2561(5) |
 |
[ 12 พ.ย. 2561 ] | 566 |
| 15 |
รายงานผลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 รอบเดือนตุลาคม 2561(6) |
 |
[ 12 พ.ย. 2561 ] | 587 |
| 16 |
รายงานผลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 รอบเดือนตุลาคม 2561(7) |
 |
[ 12 พ.ย. 2561 ] | 601 |
| 17 |
รายงานผลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 รอบเดือนตุลาคม 2561(1) |
 |
[ 12 พ.ย. 2561 ] | 550 |
| 18 |
รายงานผลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 รอบเดือนตุลาคม 2561(2) |
 |
[ 12 พ.ย. 2561 ] | 626 |
| 19 |
รายงานผลการรับบริการของผู้เสียภาษีประจปีงบประมาณ 2561 |
 |
[ 12 พ.ย. 2561 ] | 625 |
| 20 |
รายงานผลการจัดเก็บค่าใบอนุญาต ตาม พ.ร.บ.สาธารณสุขฯ ประจำปี 2561 |
 |
[ 12 พ.ย. 2561 ] | 670 |
| 21 |
สถิติการให้ และรับบริการ ขององค์การบริหารส่วนตำบลโพนทอง 1 |
 |
[ 9 พ.ย. 2561 ] | 591 |
| 22 |
สถิติการให้ และรับบริการ ขององค์การบริหารส่วนตำบลโพนทอง 2 |
 |
[ 9 พ.ย. 2561 ] | 544 |
| 23 |
อบต.โพนทอง รายงานการเงินประจำเดือนมิถุนายน 2561 |
 |
[ 16 ก.ค. 2561 ] | 554 |
| 24 |
อบต.โพนทอง เผยแพร่ประชาสัมพันธ์ รายงานการเงินประจำเดือนพฤษภาคม 2561 |
 |
[ 28 มิ.ย. 2561 ] | 574 |
| 25 |
รายงานการเงิน ประจำเดือน เมษายน 2561 |
 |
[ 24 พ.ค. 2561 ] | 568 |
| 26 |
รายงานการเงิน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2561 |
 |
[ 2 เม.ย. 2561 ] | 580 |
| 27 |
รายงานการเงิน ประจำเดือนมกราคม 2561 |
 |
[ 6 ก.พ. 2561 ] | 522 |